Bảng giá xe Yamaha R15 v3 mới nhất tháng 11/2024

Phiên bản tiêu chuẩn

Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)

GIÁ XE MÁY TẠM TÍNH
Khu vực
Giá xe:
70.000.000 VNĐ
Thuế trước bạ:
3.500.000 VNĐ
Phí biển số:
66.000 VNĐ
Bảo hiểm dân sự:
66.000 VNĐ
Tổng cộng:
73.632.000 VNĐ
Giá xe:
70.000.000 VNĐ
Thuế trước bạ:
3.500.000 VNĐ
Phí biển số:
4.000.000 VNĐ
Bảo hiểm dân sự:
66.000 VNĐ
Tổng cộng:
77.566.000 VNĐ
Giá xe:
70.000.000 VNĐ
Thuế trước bạ:
3.500.000 VNĐ
Phí biển số:
800.000 VNĐ
Bảo hiểm dân sự:
66.000 VNĐ
Tổng cộng:
74.366.000 VNĐ

*Tham khảo: Cách tính giá xe lăng bánh

Giá: 70.000.000VNĐ

Giá bán xe Yamaha R15 V3 mới nhất 11/2024. Xe R15 V3 2021 giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết moto R15 155cc giá lăn bánh tại các đại lý.

Yamaha R15 v3

Yamaha R15 V3 là một chiếc xe thể thao có dung tích xy lanh 155cc, được thiết kế với các đường nét mang tính biểu tượng kế thừa từ “người anh em” YZF-R1. Phiên bản R15 V3 2021 được tích hợp với nhiều công nghệ hiện đại, bao gồm hệ thống phun xăng điện tử và van biến thiên VVA, giúp tăng cường hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Với những tính năng tiên tiến này, R15 V3 thế hệ mới có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái xe. Vì vậy, không thể phủ nhận rằng Yamaha R15 V3 là chiếc xe côn tay 155cc tiên tiến nhất hiện nay.

Bảng giá bán xe Yamaha R15 V3 mới nhất 2024

Giá xe R15 V3 đang có mức niêm yết từ trên 70 triệu đồng tùy theo phiên bản, màu sắc. R15 V3 cũng có 2 phiên bản song song: chính hãng từ Yamaha và nhập khẩu trực tiếp qua các đại lý tư nhân.
Chi tiết giá bán R15 V3 theo màu sắc:

PHIÊN BẢN GIÁ BÁN THAM KHẢO
Yamaha R15 V3 Đen, Xanh 70.000.000
Yamaha R15 V3 bản giới hạn Monster 72.000.000

Các phiên bản và màu sắc xe Yamaha R15 V3

R15 phiên bản 2019 – 2020 có 2 màu sắc: Xanh GP và Đen nhám. Đối với phiên bản 2021 có thêm màu sắc mới là R15 V3 Monster.

Yamaha R15 v3
R15 xanh GP
Yamaha R15 v3
R15 màu đen nhám

Phiên bản giới hạn R15 Monster

Yamaha R15 v3
R15 phiên bản đặc biệt

Đánh giá chi tiết Yamaha R15 V3 2023

Yamaha R15 V3 2023 là mẫu xe đầy sức hút với thiết kế mạnh mẽ, năng động và đậm chất thể thao. Xe được thiết kế để đem lại sự thoải mái tối đa cho người lái trên mọi cung đường. Thiết kế của xe lấy cảm hứng từ những chiếc xe phân khối lớn như YZF-R1 và YZF-R3, mang đến cho R15 V3 một diện mạo đầy bản sắc.

Để đảm bảo sự thoải mái và độ chắc chắn khi lái xe, R15 V3 được trang bị khung Deltabox được gia cố bằng nhôm, giúp xe vận hành trơn tru và ổn định. Đặc biệt, trọng lượng xe chỉ nặng khoảng 137kg, cho phép người lái dễ dàng thao tác và di chuyển trên đường.

Yamaha R15 v3

Yamaha R15 V3 2023 có thiết kế độc đáo và mạnh mẽ, tạo nên sự thu hút đối với những người yêu thích xe thể thao. Đầu xe được trang bị đèn pha LED và hốc giả hút gió tinh tế, mang đến vẻ đẹp bắt mắt và năng động. Gương chiếu hậu được gắn ở đầu xe với kiểu dáng vuốt ngược đặc biệt, tạo cảm giác đầu xe trông giống như đầu một chú châu chấu, tuy nhiên, thiết kế này đang gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng yêu xe sportbike cỡ nhỏ của Yamaha.

Yamaha R15 v3

Yamaha R15 V3 2023 là mẫu xe sportbike cỡ nhỏ với thiết kế bình xăng cá tính, lấy cảm hứng từ mẫu xe YZF-R1 trước đó. Mặc dù dung tích bình xăng nhỏ hơn so với phiên bản trước, nhưng vẫn đạt 11 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người lái.

Thiết kế của R15 V3 được tạo thành từ những đường nét khối thân xe tạo thành hình tam giác ngược mềm mại, với những đường gân dập nổi mạnh mẽ, tăng thêm nét thể thao cho xe. Đèn xi-nhan được thiết kế độc đáo ở hai bên phía dưới thân xe, tách rời với đèn chiếu sáng phía trên, tạo ra một sự phân biệt độc đáo cho xe. Ngoài ra, đuôi xe cũng được thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng và hiện đại.

Yên ngồi được thiết kế với cảm giác ngồi thoải mái, tạo ra dáng ngồi đặc trưng và đậm chất thể thao khi ngồi trên những chiếc xe phân khối lớn.

Yamaha R15 v3

Đuôi xe của Yamaha R15 V3 được thiết kế tương đồng với mẫu xe Yamaha R6, một trong những mẫu xe thể thao hàng đầu của hãng. Với sự cải tiến nhẹ nhàng so với các phiên bản tiền nhiệm, đuôi xe của R15 V3 đã tăng thêm phong cách và tính thẩm mỹ cho xe. Thiết kế đuôi xe mới cũng mang lại những cải tiến về hiệu suất và giảm cản gió, giúp xe vận hành êm ái và nhanh chóng hơn trên đường.

Tiện ích trên Yamaha R15 V3 2023

Yamaha R15 V3 2021 là một mẫu xe máy hiện đại được tích hợp với nhiều tính năng tiện ích để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người lái. Bộ ly hợp trợ lực và trượt tiêu chuẩn là hai tính năng quan trọng của mẫu xe này, giúp người lái điều khiển xe dễ dàng và an toàn hơn. Bên cạnh đó, cụm công cụ kỹ thuật số trên xe cung cấp đầy đủ thông tin về tốc độ, mức nhiên liệu, khoảng cách và các thông số khác, giúp người lái có thể kiểm soát xe một cách chính xác và hiệu quả.

Yamaha R15 v3

Yamaha R15 V3 BS6 được trang bị một bộ phận thiết bị kỹ thuật số đầy đủ, bao gồm đồng hồ tốc độ, máy đo tốc độ, đồng hồ đo quãng đường và đồng hồ đo nhiên liệu. Đây là những tính năng hữu ích giúp người lái có thể kiểm soát và điều chỉnh tốc độ, quãng đường và mức nhiên liệu một cách chính xác và hiệu quả. Bên cạnh đó, sự tích hợp của các thiết bị này vào hệ thống điều khiển của xe mang lại sự tiện lợi tối đa cho người lái.

Yamaha R15 v3 Yamaha R15 v3

Cụm ghi đông của mẫu xe này được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ và hầm hố như những chiếc phân khối lớn, mang đến sự độc đáo cho xe. Các nút điều khiển trên ghi đông được sắp xếp một cách hợp lý và thuận tiện, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe một cách thoải mái. Nút bấm bên trái được tích hợp với đèn passing tiện lợi, giúp người lái có thể dễ dàng phát sáng trong những điều kiện thiếu ánh sáng. Trên bên phải của ghi đông, được trang bị nút bật/tắt công tắc điện, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Động cơ trên Yamaha R15 V3 2023

Yamaha R15 v3

Yamaha R15 V3 2022 được trang bị động cơ phun nhiên liệu dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch và đạt tiêu chuẩn khí thải BS6, đảm bảo hiệu suất vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Công suất tối đa của xe đạt 18,6 mã lực tại 10.000 vòng/phút, cùng mô-men xoắn cực đại đạt 14,1 Nm tại 8.500 vòng/phút, giúp xe có khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị Van biến thiên giúp tăng hiệu suất và độ chính xác trong việc điều tiết động cơ. Hộp số sàn 6 cấp cũng là một điểm đáng chú ý, giúp cho việc chuyển số trơn tru và linh hoạt hơn, đồng thời tăng tính thể thao và đảm bảo sự an toàn khi vận hành trên đường.

Cảm giác lái trên Yamaha R15 V3 2023

Cải tiến hệ thống chống trượt ly hợp mới trên R15 V3 đã giúp cho quá trình bóp côn trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế của ly hợp đã được tối ưu hóa để cắt nhẹ nhàng hơn, kết hợp với bàng tay côn dài và chính xác, mang lại cho người lái trải nghiệm bóp côn thoải mái và dễ chịu hơn.

Yamaha R15 v3

Yamaha R15 V3 2022 được trang bị hệ thống VVA thông minh, giúp van tự động điều chỉnh biến thiên mở van nạp to hơn để đạt công suất và mô-men xoắn tối ưu. Tại những nước ga cuối, R15 V3.0 thực sự khiến người lái cảm nhận được sức mạnh và linh hoạt của nó. Hơn nữa, hệ thống chống trượt ly hợp mới giúp bóp côn dễ dàng hơn, mang lại trải nghiệm lái thoải mái hơn.

R15 V3 không chỉ đem đến trải nghiệm lái thú vị, mà còn là một chiếc xe chiến đấu mạnh mẽ và khoẻ khoắn, vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc. Với hộp số sàn 6 cấp, người lái có thể chuyển số trơn tru và linh hoạt hơn, đồng thời đạt tốc độ tối đa lên đến 146 km/h. Cùng R15 V3, vượt qua mọi cung đường không còn là khó khăn, mà trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Hệ thống an toàn trên Yamaha R15 V3 2023

Yamaha R15 v3

Yamaha R15 V3 2021 sử dụng hệ thống treo với phuộc ống lồng 41mm ở mặt trước và giảm xóc đơn ở mặt sau, mang lại sự ổn định và thoải mái khi vận hành. Hệ thống phanh của xe cũng rất ấn tượng, với phanh đĩa trước 282mm kết hợp với kẹp piston đôi và phanh đĩa sau 220mm kết hợp với kẹp piston đơn. Đặc biệt, hệ thống phanh trang bị ABS là tiêu chuẩn, giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe trong mọi tình huống và tăng cường tính an toàn cho người lái.

Yamaha R15 v3

Ngoài ra, Yamaha R15 V3 nổi bật với bộ lốp không săm 17 inch và tiết diện 100/80-17 M/C 52P ở phía trước, cùng lốp 140/70-17 M/C 66H ở phía sau. Điều này giúp tăng độ bám đường và cải thiện tính năng xử lý của xe, đồng thời làm cho việc điều khiển dễ dàng hơn. Với những tính năng vượt trội như vậy, Yamaha R15 V3 2021 là sự lựa chọn đáng giá cho những người yêu thích mô tô thể thao.

Ưu điểm và nhược điểm của Yamaha R15 V3 2023

Ưu điểm:

  • Thiết kế mạnh mẽ và đậm chất thể thao
  • Màn hình hiển thị LCD cải tiến hiện đại
  • Động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành tốt

Nhược điểm:

  • Bố trí còi và đèn signal trên xe chưa hợp lí.
  • Chưa có hệ thống ABS chống bó cứng phanh an toàn.
  • Khi di chuyển ở tốc độ thấp sẽ hơi bất tiện vì thiết kế yên xe hơi cao và bị dốc về phía trước.
  • Nếu đánh hết lái sang một bên sẽ có tình trạng vướng cẳng tay và bình xăng.

Kết luận: Có nên mua xe Yamaha R15 V3 2023?

Yamaha R15 v3

Yamaha R15 V3 đã chứng tỏ được sức mạnh và hiệu suất vượt trội của mình so với các đối thủ cùng phân khúc trong khả năng xử lý các góc cua. Khung delta-box được trang bị công nghệ thời gian treo tường có thể điều chỉnh, làm tăng tốc độ vòng tua động cơ và giảm thiểu khí thải. Điều này giúp Yamaha R15 V3 trở thành một trong những mẫu xe thể thao được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Yamaha R15 V3 cũng vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh như Suzuki Gixxer SF và KTM RC125 tại thị trường Ấn Độ. Với nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống treo và động cơ hiệu quả hơn mang lại hiệu suất tốt hơn và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Do đó, đây sẽ là một chiếc mô tô thể thao giá rẻ, hiệu quả và tốt nhất trên thị trường.

So sánh xe R15 V3 2023 với Suzuki GSX-R150 2023

Yamaha R15 v3

Cả Yamaha R15 V3 2023 và Suzuki GSX-R150 đều có thiết kế độc đáo, trẻ trung và khối động cơ mạnh mẽ, mang lại khả năng vận hành ổn định và êm ái. Đây là hai mẫu xe sportbike được yêu thích tại Việt Nam và cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc thị trường và khách hàng.

Yamaha R15 V3 và Suzuki GSX-R150 đều trang bị động cơ mạnh mẽ, nhưng Yamaha R15 V3 có dung tích xi-lanh lớn hơn một chút với 155cc so với 147,3cc của GSX-R150, cho phép đạt công suất tối đa 19 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút, cao hơn GSX-R150.

Yamaha R15 V3 có khả năng ổn định tốt hơn khi vận hành ở tốc độ cao nhờ hệ thống khung delta-box và sự thiết kế lại khung phụ phía sau. Trong khi đó, GSX-R150 2023 có khả năng vận hành dễ dàng và êm ái hơn nhờ khung gầm dạng ống thép hình kim cương.

Cả R15 V3 và Suzuki GSX-R150 đều có những tính năng nổi bật riêng. R15 V3 được trang bị bộ phuộc up-side-down mang lại sự ổn định khi vận hành, trong khi GSX-R150 vẫn giữ nguyên hệ thống ống phuộc trước sau đa chấu 17 inch dáng thể thao. Tuy nhiên, GSX-R150 có bộ khoá thông minh điện tử giúp bảo vệ an toàn tối đa cho người dùng, trong khi R15 V3 chỉ sử dụng khoá truyền thống.

Đối với thiết kế, R15 V3 có những đường nét góc cạnh sắc sảo, trong khi GSX-R150 có thiết kế tròn trịa đậm nét của Suzuki. Kích thước tổng thể của hai mẫu xe khá tương đương nhưng R15 V3 có chiều cao yên cao hơn của GSX-R150 30cm.

Dù có những sự khác biệt, cả hai mẫu xe không chênh lệch quá nhiều về thiết kế, trang bị động cơ và giá cả. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân, mỗi khách hàng sẽ có lựa chọn dòng xe phù hợp

Các câu hỏi thường gặp của Yamaha R15 V3 2023

Yamaha R15 V3 2023 có giá bán bao nhiêu?

Giá xe Yamaha R15 V3 2023 dao động trong khoảng từ 70 đến 72 triệu tuỳ vào từng phiên bản xe khác nhau.

Hệ thống treo trước và sau của Yamaha R15 V3 là gì?

Yamaha R15 V3 được trang bị hệ thống treo trước phuộc up-side down và treo sau giảm chấn đơn giúp tăng cường khả năng vận hành.

Yamaha R15 V3 có những tính năng an toàn như thế nào?

Yamaha R15 V3 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và sau giúp tăng cường khả năng phanh, cùng với đó là hệ thống phanh ABS giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn trong trường hợp phanh gấp.

Động cơ
Loại 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, SOHC
Bố trí xi lanh Xy lanh đơn
Dung tích xy lanh (CC) 155
Đường kính và hành trình piston 58 x 58,7 mm
Tỷ số nén 11,6:1
Công suất tối đa 14,2 kW/ 10.000 vòng /phút
Mô men cực đại 14,7Nm/ 8.500 vòng /phút
Hệ thống khởi động Điện
Hệ thống bôi trơn Cácte ướt
Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km) 2,02
Bộ chế hòa khí Hệ thống phun xăng điện tử
Hệ thống đánh lửa TCI
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp 3,042 – 3,429
Hệ thống ly hợp Ly hợp ướt, đa đĩa
Kiểu hệ thống truyền lực Bánh răng ăn khớp, 6 số
Khung xe
Loại khung Khung Deltabox được tối đa độ cứng tại trục xoay
Hệ thống giảm xóc trước Giảm xóc hành trình ngược (Upside Down)
Hành trình phuộc trước 130 mm
Độ lệch phương trục lái 25,5° / 88mm
Hệ thống giảm xóc sau Phuộc nhún và lò xo
Hành trình giảm xóc sau 97 mm
Phanh trước Đĩa thuỷ lực (đường kính 282 mm), hai piston kẹp
Phanh sau Đĩa thuỷ lực (đường kính 220 mm), một piston kẹp
Lốp trước 100/80-17M/C 52P (lốp không săm)
Lốp sau 140/70-17M/C 66S (lốp không săm)
Đèn trước LED
Đèn sau LED
Kích thước
Kích thước (dài x rộng x cao) 1970 x 670 x 1070 (mm)
Độ cao yên xe 815 mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1325 mm
Độ cao gầm xe 170 mm
Trọng lượng ướt 137 kg
Dung tích bình xăng 11 lít
Dung tích dầu máy 1,05 lít
Yamaha R15 v3

Đánh giá Yamaha R15 v3