[ad_1]

Xe đạp điện Hitasa giá bao nhiêu là câu hỏi của hầu hết những ai đang muốn sở hữu cho mình mẫu xe điện thương hiệu uy tín này tại Việt Nam. Với phụ tùng phụ kiện tối ưu cùng bình ắc quy tiện lợi giúp bạn sạc xe nhanh chóng, Hitasa ra mắt các dòng xe điện với mức giá vô cùng ưu đãi. Dưới đây là bài viết chi tiết báo giá xe đạp điện Hitasa dành cho bạn.

XE ĐẠP ĐIỆN HITASA CÓ TỐT KHÔNG?

Trước khi vào phần giá cả, chúng ta có thể điểm qua một số ưu điểm nổi bật mà Hitasa mang lại. Thương hiệu Hitasa hiện nay đã lọt vào top đầu nhiều dòng xe điện đang được người tiêu dùng quan tâm nhất.

  • Chất lượng bền bỉ, được lựa chọn phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường như nhôm, chất lượng cao cấp,…
  • Khung xe chắc chắn, kích thước xe phù hợp, chỗ gác chân thoải mái, xe êm ái, trọng lượng xe lên đến 120kg.
  • Thiết kế xe năng động, nhỏ gọn, xe chỉ sử dụng bình ắc quy/ pin lithium chính giữa xe, khả năng tích điện tốt, sạc điện nhanh, quãng đường di chuyển lên đến 50lm/ lần sạc, độ bền 2-2.5 năm/lần.

Tuy nhiên, Hitasa vẫn còn một số hạn chế về vận tốc chỉ đạt 25km/h, thiết kế mẫu mã có phần hơi giống nhau, chưa đa dạng lắm. Vì thế, so với dòng xe đạp điện sonsu thì Hitasa vẫn chưa có nhiều tính năng nổi bật. Xe Sonsu sử dụng 4 bình ắc quy nên có thể tích trữ lượng lớn nhất di chuyển trên những quãng đường dài, thiết kế thời trang, gọn nhẹ, sản xuất theo công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.

Đánh giá chất lượng xe đạp Hitasa

XE ĐẠP ĐIỆN HITASA GIÁ BAO NHIÊU?

Giá xe đạp điện Hitasa được hầu hết người tiêu dùng đánh giá là rẻ phù hợp tài chính khá nhiều đối tượng (trong đó có cả học sinh, sinh viên). Theo như khảo sát tất cả các mẫu xe đạp điện dao động khoảng 9 – 12 triệu đồng tùy vào mẫu mã và xe sử dụng bình ắc quy khô hay là pin lithium.

Nếu như Hitasa sử dụng ắc quy thì giá sẽ rẻ hơn so với xe điện sử dụng pin thế hệ mới lithium. So sánh với từng dòng Xmem, Giant, Bomelli,… thì đây là một mức giá hoàn toàn tiết kiệm cho người tiêu dùng.

Chúng tôi đã tổng hợp giá xe đạp điện hãng Hitasa trên thị trường cho bạn tham khảo và lựa chọn mức giá phù hợp nhất với mức tài chính của mình.

  • Xe đạp điện Hitasa Atmeni (30 – 40 Km/h – 50 – 60 Km/1 lần sạc):10.500.000 VND
  • Xe đạp điện Hitasa m22 Min-8 vành 22 (30 – 40 Km/h – 50 – 60 Km/1 lần sạc): 9.000.000 VND
  • Xe đạp điện Hitasa pin HK ( 30 – 40 Km/h – 50 – 60 Km/1 lần sạc): 12.000.000.
  • Xe đạp điện Hitasa nhôm (30 – 40 Km/h – 50 – 60 Km/1 lần sạc):11.800.000.
  • Xe đạp điện Hitasa nhôm pin 20 (30 – 40 Km/h – 50 – 60 Km/1 lần sạc): 11.500.000 VND
  • Xe đạp điện Hitasa khung sơn vành 22 ( 30 – 40 Km/h – 40 – 50 Km/1 lần sạc): 9.000.000 VND

 

Bảng giá xe điện Hitasa các mẫu với nhiều màu sắc

MẪU XE HITASA TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bên dưới là một số mẫu xe nổi bật, được người dùng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay và chi phí đi kèm để bạn tham khảo.

3.1 Xe đạp điện Hitasa N18 giá bao nhiêu?

Hitasa N18 có mức giá 11.000.000 VND, sử dụng bình ắc quy khô, tích hợp 4 bình ắc quy được đặt ngay dưới yên xe, năng lượng mạnh giúp xe di chuyển được trên quãng đường dài. Xe thiết kế vành đúc hợp kim, lốp lớn, kích thước 18 inch, hệ thống giảm xóc dầu công nghệ hàng đầu mang đến trải nghiệm tốt nhất đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Kiểu dáng xe đạp điện N18

3.2 Xe đạp điện Hitasa IM18

Sản phẩm Hitasa IM18 được người tiêu dùng quan tâm bởi thiết kế cứng cáp, bền bỉ và nổi bật hơn nhiều mẫu khác. Mức giá khuyến mãi chỉ 9.700.000 VNĐ chất lượng vượt trội. Động cơ hoạt động mạnh mẽ, tốc độ đạt được 35km/h và quãng đường di chuyển đạt 35km/h. Khả năng chống nước, hệ thống xe an toàn, có thiết kế đẹp mắt rất được yêu thích.

3.3 Xe đạp điện Hitasa N22

Hitasa N22 với giá khuyến mãi 9.500.000 VND kèm nhiều quà tặng hấp dẫn thu hút sự chú ý nhiều người. Dòng xe sử dụng bình ắc quy có khả năng chống nước cực tốt. Thiết kế bánh trước vành kim tăm được làm từ hợp kim siêu bền và nhẹ. Điện năng cung cấp 560W cho động cơ đạt tốc độ 35km/h và có thể di chuyển trong 2 giờ.

Xe đạp điện N22

3.4 Xe đạp Hitasa Bomelli 22

Hitasa Bomelli 22 với mức giá ưu đãi 9.000.000 VNĐ giá trị bán lại thấp đáp ứng được nhu cầu nhiều đối tượng. Bomelli 22 được đánh dấu bởi thiết kế vành tăm lớn lên đến 22 inch siêu nhẹ, mang đến trải nghiệm mới và tạo nên khác biệt cho người dùng.

MUA XE HITASA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Ra đời vào năm 2003 tại TP.HCM, gần 20 năm hoạt động thành lập, xe đạp Hitasa có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường với hệ thống phân phối rộng rãi trên khắp đất nước. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng ở bất cứ đâu tại Việt Nam với chế độ bảo hành uy tín.

Muốn mua giá xe đạp điện rẻ chất lượng, bảo hành tốt nên truy cập vào website doanh nghiệp hoặc tới trực tiếp tại showroom cửa hàng ở các tỉnh tại Việt Nam để được tư vấn kỹ nhất.

Địa chỉ mua xe hitasa chính hãng

LƯU Ý KHI MUA XE ĐẠP ĐIỆN HITASA

Một số điều đặc biệt lưu ý khi mua dòng xe đạp điện chính thống Hitasa như:

  • Nguồn gốc, xuất xứ xe đạp điện.
  • Nơi bán xe Hitasa uy tín, giá tốt, chính hãng.
  • Bình sạc, ắc quy xe đạp.
  • Chế độ bảo hành trong bao lâu?
  • Xe đạp Hitasa giá bao nhiêu?
  • Tốc độ tối đa – Xe đạp điện Hitasa chạy được bao nhiêu km?
  • Thiết kế xe đạp điện.
  • Cách sử dụng xe đạp điện Hitasa đúng cách.
  • Xe đạp điện Hitasa cũ.

Tới đây, bạn đã nắm rõ hết thông tin xe đạp điện hitasa giá bao nhiêu rồi đúng không nào? Nhìn chung, với thương hiệu nội địa nổi tiếng, Hitasa đã khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng. Chi phí tầm 9.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ cho một chiếc xe đạp điện chất lượng tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng.