Bảng giá xe Yamaha XSR 155 mới nhất tháng 04/2024

Phiên bản tiêu chuẩn

Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)

GIÁ XE MÁY TẠM TÍNH
Khu vực
Giá xe:
77.000.000 VNĐ
Thuế trước bạ:
4.150.000 VNĐ
Phí biển số:
4.000.000 VNĐ
Bảo hiểm dân sự:
66.000 VNĐ
Tổng cộng:
85.216.000 VNĐ
Giá xe:
77.000.000 VNĐ
Thuế trước bạ:
4.150.000 VNĐ
Phí biển số:
4.000.000 VNĐ
Bảo hiểm dân sự:
66.000 VNĐ
Tổng cộng:
85.216.000 VNĐ
Giá xe:
77.000.000 VNĐ
Thuế trước bạ:
4.150.000 VNĐ
Phí biển số:
800.000 VNĐ
Bảo hiểm dân sự:
66.000 VNĐ
Tổng cộng:
82.016.000 VNĐ

*Tham khảo: Cách tính giá xe lăng bánh

Giá: 83.000.000VNĐ

Yamaha XSR 155 – “siêu phẩm” của thời kỳ di chuyển hiện đại, là dòng xe mô tô được Yamaha phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ thể hiện sự phong cách Neo-Retro cá tính và tự do, mà XS155R còn thu hút bởi động cơ mạnh mẽ dung tích 155cc, van biến thiên VVA linh hoạt, khung sườn Deltabox, bộ ly hợp A&S, hộp số 6 cấp và nhiều tính năng thông minh, hiện đại khác tích hợp trên xe. Hãy cùng khám phá chi tiết xe trong bài viết dưới đây.

Bảng giá xe Yamaha XSR 155 mới nhất tháng 04/2024

Hiện nay, tuyệt tác xe Yamaha XSR 155 đã có mặt trên toàn quốc tại các Yamaha Town với giá được đề xuất từ hãng như sau:

Phiên bản

Giá đề xuất (đã bao gồm VAT)
Yamaha XS155R 77.000.000Đ

Các phiên bản màu sắc của xe Yamaha XSR 155 2024

Yamaha XSR155 2024 có 2 lựa chọn màu sắc, gồm: màu đen và màu bạc.

Yamaha-XSR-155-màu-đen
Yamaha XSR155 màu đen
Yamaha-XSR-155-màu-bạc
 
Yamaha XSR155 màu bạc

Đánh giá Yamaha XSR 155 2024

đầu-xe-Yamaha-XSR-155

Theo đánh giá của cộng đồng biker, XSR 155 nổi bật với thiết kế Classic, đèn pha tròn nhỏ kết hợp công nghệ LED tích hợp ánh sáng ban ngày, tạo sự tiện ích.

thân-xe-Yamaha-XSR-155

Trong phiên bản mới được giới thiệu, mẫu xe XSR 155 đã trải qua sự phát triển dựa trên khung sườn Deltabox, tương tự như các người đàn anh trước đó. Tuy nhiên, khung xe vẫn phải tinh chỉnh lại với sử dụng chất liệu nhôm cải tiến. Hơn nữa, để đảm bảo bảo vệ tối ưu cho các phần khung phụ và khu vực dưới động cơ, Yamaha đã thực hiện cải tiến một số chi tiết, giúp tạo ra sự vững chắc cho động cơ và tạo nên một diện mạo mạnh mẽ.

đuôi-xe-Yamaha-XSR-155

Yamaha XSR 155 có một thiết kế đặc trưng, kết hợp giữa nét hoài cổ và hiện đại, với điểm nhấn đặc biệt ở cụm đèn hậu tròn tích hợp hệ thống chiếu sáng LED. Điều này tạo ra một sự hài hòa và tương phản đặc trưng cho XSR 155. Đặc điểm nổi bật của chiếc xe là bộ đèn đuôi LED dạng tròn, vừa mang đậm vẻ hiện đại, vừa giữ được nét hoài cổ. Ngoài ra, các chi tiết bằng nhôm được đặt ở khu vực khung phụ và dưới gầm máy giúp bảo vệ động cơ một cách vững chắc và tạo nên một diện mạo mạnh mẽ cho xe.

Động cơ của trên Yamaha XSR 155 2024

Để khơi dậy đam mê mê chinh phục những cuộc hành trình xa xôi, Yamaha XS155R được trang bị một động cơ 4 thì, xy-lanh đơn 4 van dung tích 155cc, đi kèm công nghệ van biến thiên VVA. Điều này giúp xe đạt công suất tối đa 14.2 kW (19,3 PS) tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 N·m (1,5 kgf·m) tại 8.500 vòng/phút.

động-cơ-Yamaha-XSR-155

Đặc biệt, Yamaha XS155R thừa hưởng khung sườn Deltabox, đã được cải tiến với sử dụng khung nhôm thế hệ mới, tạo sự ổn định và cân bằng tốt hơn cho xe, đặc biệt ở tốc độ cao. Xe cũng trang bị bộ ly hợp A&S và hộp số 6 cấp, giúp giảm lực kéo trên cần ly hợp và hỗ trợ trong việc ngăn chặn quá phanh. Điều này không chỉ giảm tác động lên hệ thống gầm mà còn làm cho việc chuyển số nhanh chóng và mượt mà hơn.

Trang bị tiện ích trên Yamaha XSR 155 2024

XSR 155 sở hữu thiết kế hoài cổ độc đáo kết hợp với các tính năng và công nghệ hiện đại, với cụm đồng hồ LCD hình tròn mang phong cách cổ điển, đi kèm với màn hình điện tử và sáu đèn tín hiệu ở phía dưới. Điều này cho phép người lái dễ dàng theo dõi thông tin về nhiên liệu, đo đạc quãng đường, và các thông tin khác liên quan đến việc vận hành xe.

đồng-hồ-Yamaha-XSR-155

Yamaha XSR 155 có một cụm ghi đông tay lái cao và rộng, tạo ra một góc đánh lái rộng và thoải mái khi lái xe. Điều này giúp việc vận hành xe dễ dàng, ngay cả trong các tình huống cần vô cua. Bên cạnh đó, chiếc xe có yên xe thấp, khung nhôm kích thước hẹp tạo điều kiện thuận lợi cho tư thế lái thẳng, đặc biệt là khi di chuyển trong đô thị đông đúc.

cụm-công-tắc-của-Yamaha-XSR-155

Hệ thống nút bấm trên cụm công tắc trái và phải của Yamaha XSR 155 được sắp xếp một cách hợp lý, giúp người lái dễ dàng thao tác, ngay cả khi đang di chuyển. Thanh tay lái có chiều cao vừa phải, mang lại cảm giác thoải mái và không gây khó chịu khi ngồi trên xe.

bình-xăng-Yamaha-XSR-155

 

XSR 155 của Yamaha được trang bị một bình xăng có dung tích lên đến 10 lít, cho phép người lái thoải mái di chuyển trong các chuyến đi xa. Bình xăng có thiết kế góc cạnh và được làm thủ công từ nhôm, được phủ lớp sơn bóng, tạo điểm nhấn về thẩm mỹ cho chiếc xe.

yên-Yamaha-XSR-155

Yên xe côn tay của Yamaha XSR 155 có một thiết kế đặc biệt dạng yên bánh mì, tương tự như các mẫu xe Cafe Racer, với viền da lộn và đường chỉ may nổi bật, tạo nên một cảm giác sang trọng và tinh tế. Phần yên sau của xe được trang bị thêm tay dắt trên yên, giúp tài xế và hành khách sau có thể cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển trên đường.

Trang bị an toàn trên Yamaha XSR 155 2024

Chiếc mô tô XSR 155 của Yamaha không chỉ sở hữu một thiết kế hấp dẫn mà còn được trang bị một loạt công nghệ an toàn và tiện ích giá trị. Hệ thống phanh đĩa đơn cả ở bánh trước và bánh sau giúp xe có khả năng dừng lại một cách nhanh chóng và đáng tin cậy trong mọi tình huống.

vành-Yamaha-XSR-155

Ngoài ra, Yamaha XSR 155 còn được trang bị bộ vành hợp kim 17 inch và lốp đa địa hình không săm gai từ hãng IRC, giúp xe duy trì sự ổn định và thoải mái trên mọi loại địa hình. Kích thước của lốp trước và sau lần lượt là 110/70 và 140/70, tạo nên sự an toàn và thoải mái cho người lái trong quá trình di chuyển.

phuộc-Yamaha-XSR-155

Mặc dù Yamaha XSR 155 không trang bị hệ thống phanh ABS như đối thủ Honda CB150R mới, nhưng việc trang bị cặp phuộc trước loại USD và phuộc sau Monosock đã được điều chỉnh tối ưu, giúp xe di chuyển trên mọi loại đường một cách thoải mái và an toàn hơn, đặc biệt là trong các chuyến đi xa. Điểm này chắc chắn sẽ là một lợi thế quan trọng giúp thu hút sự quan tâm từ phía cả những doanh nghiệp lớn và cá nhân có nhu cầu sử dụng xe máy cho mục đích công việc hoặc thể thao.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Yamaha XSR 155 2024

Khi sử dụng xe trong thành phố, dự kiến mức tiêu thụ nhiên liệu của Yamaha XS155R sẽ dao động từ 38-50 km/lít. Điều này phụ thuộc vào các yếu tố như điều kiện giao thông và tốc độ thường xuyên biến đổi, ảnh hưởng đến hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu của xe.

mức-tiêu-hao-nhiên-liệu-Yamaha-XSR-155

Tuy nhiên, khi sử dụng xe cho các chuyến hành trình xa (touring), mức tiêu thụ sẽ dao động từ 50-60 km/lít. Lý do là tốc độ thường duy trì ở mức ổn định và ít thay đổi trong các hành trình dài. Cần lưu ý rằng những con số trên được tính toán khi sử dụng ống xả gốc (pô zin), vì vậy, nếu bạn thay đổi ống xả, tiêu thụ nhiên liệu có thể cao hơn, trong khoảng từ 45-60 km/lít. Tuy nhiên, việc thay đổi ống xả cũng có thể ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của xe, nên cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Ưu điểm và nhược điểm của Yamaha XSR 155 2024

Ưu điểm

  • Thiết kế thể thao, cổ điển kết hợp hiện đại đẹp mắt
  • Giá cả hợp lý.
  • Tiết kiệm xăng hiệu quả, bình xăng lớn
  • Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái.

Nhược điểm

  • Chưa được trang bị phanh ABS.
  • Không có cốp xe
  • Ghi đông gin hơi chồm chạy lâu sẽ có tình trạng khó chịu, mỏi lưng

Kết luận: Có nên mua xe Yamaha XSR 155 2024?

Mặc dù phải đối mặt với các đối thủ có lịch sử lâu đời như Legend 150, Suzuki GZ150 và Yamaha YB125, XSR 155 vẫn tự tin với khả năng cạnh tranh của mình. Ưu điểm nổi bật của mẫu xe này không chỉ nằm ở thiết kế độc đáo mà còn bao gồm chất lượng và hiệu suất vượt trội. Sự hoà quyện hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất hứa hẹn mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm lái xe xuất sắc.

Đặc biệt, XSR 155 dành riêng cho những khách hàng trẻ tuổi yêu đam mê xe mô tô và thích phong cách cổ điển. Thị trường xe cổ điển đang trở nên ngày càng phổ biến, và XSR 155 đáp ứng sự yêu thích của những người muốn sở hữu một chiếc xe mang vẻ đẹp cổ điển, nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn hiện đại.

So sánh Kawasaki W175 và Yamaha XSR 155

Thiết kế

Từ khi ra mắt trên thị trường, Kawasaki W175 đã để lại ấn tượng mạnh với một thiết kế mang đậm phong cách thiết kế đậm chất cafe racer. Điểm đặc biệt dễ dàng nhận biết từ bề ngoài của chiếc xe là kích thước lớn của bình xăng, tay lái ngang, yên xe phẳng và chiếc đèn pha to. Kawasaki W175 mang trong mình sự cổ điển với đèn pha hình tròn cổ điển và đèn xi nhan sử dụng bóng halogen truyền thống.

Không thua kém Kawasaki W175, Yamaha XSR155 có ngoại hình phát triển dựa trên khung sườn deltabox, bình xăng thiết kế giọt nước, yên xe phẳng và cong lên cao về phía sau. Ngoại hình tổng của mẫu xe này cũng có phần trẻ trung hơn so với Kawasaki W175.

Động cơ

Dưới đây là bảng so sánh thông số kỹ thuật của Kawasaki W175 và Yamaha XSR 155:

Thông số kỹ thuật Yamaha XSR 155 Kawasaki W175
Loại động cơ Động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, SOHC, xy-lanh đơn 4 van Động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí
Dung tích động cơ 155 cm³ 177 cm³
Công suất tối đa  14.2 kW (19.3 PS) / 10,000 r/min 9,6 kW (13 PS) / 7.500 r/min
Mô-men xoắn cực đại 14.7 Nm / 8,500 rpm 13.2 Nm / 6,000 rpm
Tỷ số nén 11.6:1 9,1:1

Theo bảng so sánh trên, Yamaha XSR 155 có công suất tối đa cao hơn và được trang bị nhiều công nghệ hơn so với Kawasaki W175.

Các câu hỏi thường gặp về Yamaha XSR 155 2024

Để chạy xe Yamaha XS155R cần bằng gì?

Để lái xe Yamaha XS155R, nguời lái cần sở hữu bằng lái loại A1.

Bình xăng xe Yamaha XS155R bao nhiêu lít?

Bình xăng trên xe Yamaha XS155R có dung tích 10 lít và được đặt ở vị trí thấp, giúp cải thiện tính ổn định của xe khi di chuyển.

Yamaha XS155R có tốn xăng không?

Xe Yamaha XS155R tiêu thụ nhiên liệu khá hiệu quả, với thông số tiêu thụ dao động từ 38 đến 50 km/lít, theo thông tin từ hãng Yamaha. Điều này có nghĩa rằng người dùng có thể khám phá các chặng đường mà không cần lo lắng về chi phí nhiên liệu.

 
Loại máy Làm mát bằng dung dịch, 4 thì, SOHC, 4 van, VVA
Số lượng / vị trí của xi lanh Xi lanh đơn
Đường kính x Bước 58,0 x 58,7 mm
So sánh nén 11,6: 1
Công suất tối đa 14,2 kW / 10000 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm / 8500 vòng / phút
Hệ thống khởi động Khởi động điện
Hệ thống bôi trơn ướt
Dung tích dầu động cơ Tổng = 1,50 L; Định kỳ = 0,85 L; Thay bộ lọc dầu = 0,95 L
Hệ thống nhiên liệu Phun nhiên liệu
Khối lượng xi lanh 155 cc
Loại ly hợp Loại ly hợp nhiều tấm kiểu ướt; Hỗ trợ ly hợp & Dép
Kiểu truyền tải Thủ công
Mô hình hoạt động truyền 1-N-2-3-4-5-6

Kích thước

P x W x H 2007 X 804 X 1080
Chiều dài cơ sở 1330 mm
Khoảng cách thấp nhất đến mặt đất 170 mm
Chiều cao ghế ngồi 810 mm
Điền trọng lượng 134 kg
Dung tích bồn 10,4 lít

Bánh xe

Loại đơn đặt hàng Deltabox
HỆ THỐNG TREO TRƯỚC Dạng kính thiên văn (Đảo ngược)
TẠM NGỪNG LẠI Liên kết Monoshock
LỐP TRƯỚC 110 / 70-17M / C (54S)
REAR LỐP 140 / 70-17M / C (66S)
PHANH TRƯỚC Phanh đĩa
PHANH SAU Phanh đĩa

Điện

Hệ thống đánh lửa TCI / Bóng bán dẫn
Ắc quy YTZ4V
Loại bugi MR8E9
Yamaha Xsr155 2

Đánh giá Yamaha XSR 155